Mô tả công việc

- Theo dõi và cập nhật hồ sơ lao động tại công ty.
- Thực hiện việc tuyển dụng và đánh giá ứng viên theo kế hoạch của cấp trên.
- Tìm và đề xuất nhà cung cấp tuyển dụng mạnh hơn, kênh tuyển dụng khác.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và quản lý nguồn nhân lực.
- Thông báo tuyển dụng nhân sự: tổng hợp hồ sơ ứng viên, tổ chức phỏng vấn và báo cáo kết quả phỏng vấn;
- Thực hiện quản lý nhân sự, tuyển dụng nhân sự, giúp Ban GĐ trong công việc nhân sự.
- Giám sát, báo cáo việc thực hiện quy trình của các bộ phận (sẽ được Giám đốc hướng dẫn)
- Xây dựng chính sách và quy trình nhân sự.
- Kiểm tra, giám sát việc ký kết HĐLĐ, trích đóng các khoản bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ ốm, thai sản, chấm công theo đúng luật bảo hiểm hiện hành.
- Giám sát thời gian làm việc và nghỉ phép của nhân viên.
- Hoàn thiện thủ tục trình ký HĐLĐ thử việc, thời vụ, chính thức; đề xuất giải quyết chế độ khi có lao động Công ty nghỉ việc theo quy định; theo dõi số lượng nhân viên trong Công ty nghỉ việc
- Soạn thảo công văn, giấy tờ theo yêu cầu Ban GĐ, quản lý công văn, giấy tờ, sao lưu hồ sơ giấy tờ theo quy định của công ty.
- Theo dõi chấm công, ngoài giờ, nghỉ phép… tính lương cho các bộ phận và theo dõi các khoản đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Xây dựng kế hoạch tổ chức, giám sát thực hiện VS ATTP,PCCC, khám sức khỏe hàng năm,…
- Giám sát và quản lý việc mua sắm trang thiết bị, các chi phí hành chính VP: Điện, nước, điện thoại, internet, VPP, thuê VP….
- Đăng ký đào tạo bổ sung kiến thức cho nhân viên theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tiến hành thưởng phạt theo quy chế
- Thiết lập xây dựng giáo trình và trực tiếp đào tạo KPI. Tổng hợp đánh giá KPI của toàn thể CBNV.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban GĐ (chi tiết sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm, ngành quản trị nhân sự.
- Biết sử dụng các website tuyển dụng để tìm kiếm và liên hệ ứng viên.
- Nhanh nhẹn, chịu học hỏi và chịu được áp lực trong công việc.
- Am hiểu các luật về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm lao động.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm excel, word, power point.

Phúc lợi công việc

- Được đảm bảo đầy đủ chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp, đúng theo quy định của pháp luật
- Được chăm sóc sức khỏe định kỳ, Cấp phát đầy đủ bảo hộ lao động
- Được tham gia tổ chức Công Đoàn, được sinh hoạt vui chơi giải trí, trong môi trường thân thiện và lành mạnh
- Được Cty bao cơm buổi trưa và buổi chiều
- Được hưởng phụ cấp như: Chuyên cần, Hạnh kiểm ...
- Mức lương: từ 10.000.000 đến 12.000.000 VNĐ.
- Được thưởng lương tháng 13, Lễ, Tết, đảm bảo đúng theo quy định của Cty , Ngoài ra còn được tham gia chuyến du lịch hàng năm do Công Đoàn cùng Ban Giám Đốc Cty tổ chức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 352 / 0
Logo Công Ty TNHH Sản xuất và Thương mại thực phẩm Tân Vĩnh Phát Công Ty TNHH Sản xuất và Thương mại thực phẩm Tân Vĩnh Phát
Lô 31B, đường D4 KCN An Hạ, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tại HCM
Công Ty TNHH Sản xuất và Thương mại thực phẩm Tân Vĩnh Phát
Nộp đơn